Tuesday, May 26, 2015

Ý nghĩa của sim tứ quý 1 là gì?

Bạn nghe mọi người bạn của mình nói, họ đang muốn tìm mua một sim tứ quý 1111 cho mình và nhờ bạn nhìn thử? Bạn không biết sim số đẹp này có ý nghĩa như thế nào? Bạn không biết phải nói sao cho bạn mình hài lòng? Vì vậy, trong bài viết này, sim vip Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức đó.


Ý nghĩa của sim tứ quý 1111 là gì?

 Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa dãy số 1111 trong sim tứ quý đó nhé.:

1, Theo ý nghĩa phong thủy
Theo quan niệm phong thủy phương đông thì số một chính là một con số biểu tượng sinh, nó là một con số sinh trong tất cả các con số khác. Số 1 là con số của sự khởi đầu, là con số của sự biến hóa luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới một sức sống mới trong cuộc sống.

Con số 1 này cũng được xem như con số của các vị thần thánh, của hoành đồ. Số 1 tượng trưng cho cái đỉnh tối thượng – đỉnh núi cao độc nhất không còn ai khác. Chính vì ý nghĩa này nên số 1 còn được nhiều người ưa thích và chọn trong các loại sim khác như: Sim lộc phát, hay các sim thần tài,....

2, Theo cách hiểu đương thời
Theo cách hiểu của quan niệm được du nhập từ phương tây thì số một là biểu trương cho sức mạnh, nó tượng trưng cho sức mạnh quyền lực.

Số 1 đại diện cho những người tiên phong, những nhân tài xuất chúng. Số 1 cũng là con số của mục đích, tham vọng. Số 1 cũng là tiêu biểu cho sự thông minh, sáng tạo, một ý chí sắc bén, mạnh mẽ, tượng trưng cho nguyên lý căn bản của đời sống.

Với ý nghĩa đẹp của số 1 đó thì sự kết hợp của dãy 4 số 1 này trong sim lại càng độc và đẹp hơn nữa. Hiện nay sim vip Hà Nội cũng đang cung cấp nhiều bài viết, kiến thức về các sim phong thủy khác như: Sim tam hoa, các sim năm sinh,... Để bạn có thể tham khảo và hoàn thiện kiến thức của mình

No comments:

Post a Comment