Wednesday, July 22, 2015

tìm mua cho mình hiểu về người mang con số định mệnh: số 4

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. ý nghĩa các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người ra sao. hãy cùng sim năm sinh giá rẻ tìm mua hiểu nhé: 
 

 


 Theo sim năm sinh giá rẻ số 4 có nghĩa Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi thế nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ "tử" (chết). bởi vì sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm mua cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.

Số 4 tượng trưng cho nguyên tắc của việc đưa tư tưởng, chiến lược vào thực tiễn. Nó thể sự thật chất sự nghiệp và năng suất. Số 4 có tính phát triển, thực tế, truyền thống và lưu ý. Nó là con số của hệ thống, trật tự và sự quản lý.
 anh tài:  khả năng chuyên tâm cao , luôn biết cách dùng lý thuyết vào thực tiễn, làm việc có hệ thống và quy cách.
 Thử thách:  luôn Cứng nhắc, khuôn khổ, quá thận trọng, có tầm nhìn hẹp, ít khi nghe theo sự cố vấn trợ giúp của người khác .
 Mục tiêu cá nhân:  Trở thành người phú quý, an toàn, không mong rằng cạnh giành giật quá khắt khe.
 Sợ hãi : Kẻ thù lớn nhất của số 4 là  Sự biến đổi đột ngột, bị tước tranh giành hoặc mất mát, bởi vì họ rất tốn thời gian để đưa ra chiến lược chi tiết và dùng vào thực tế là điều không hề dễ dàng.
 Nghề nghiệp:  Dễ thành đạt trong ngành nghề buôn bán, người phát triển, luật sư, quản trị, nhân viên công sở .
 điểm mạnh:  Người ứng với số 4 luôn là nhiều nhà công ty chất lượng, siêng năng, có khả năng lên chiến lược tốt. Số 4 chính trực, thực tế, và rất kiên định, điềm tĩnh, đáng tin cậy và ít khi mơ mộng hão huyền. Họ luôn tìm mua cách đưa các vấn đề vào thực tiễn. Số 4 tin rằng chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ mới mang tới kết quả và ít khi nào đi tìm mua nhiều cách dễ dàng để hoàn thành sự nghiệp.
 Có thể nói rằng số 4 là nhiều con ong chăm chỉ của xã hội. giả sử kì tình mong rằng và quyết tâm, số 4 Có thể biến nhiều chiến lược tưởng dường như viễn tưởng nhất Trở thành sự thật.

 

No comments:

Post a Comment