Friday, April 8, 2016

Sim 01655939968-1,100,000


Sim Lộc Phát 01655939968, Sim 01655939968, 01655939968


Sim Lộc Phátđầu số 0165 là Sim đẹp của nhà mạng Viettel đưa ra cộng đồng, 01655939968 là mạng được rất nhiều người ham mê và là một trong ba mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc về chất lượng cũng như dịch vụ.

Đầu số 0165 của 01655939968 mang nghĩa gì:

Sim số 0165 là một trong các đầu số sim đẹp 11 số của mạng Viettel.
Rõ ràng, tại vì đây là đầu số sim có ý nghĩa phong thủy tuyệt đẹp và Viettel đã chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường cung cấp cho khách hàng.
Tựa bao đầu số khác, đầu số này khởi đầu từ con số 0. Đây giống như ẩn ý về sự phát triển của chính bạn: hình thành từ con số 0 và phát triển mạnh đến tận hôm nay.
Tiếp tục theo đó, là con số 1 liền kề. Nếu mà chỉ có điểm khởi đầu mà không có bước đi, chắc chắn rằng, Bạn sẽ không đi được xa. Ngoài điểm khởi đầu, bạn còn cần có nền tảng, tương tự một bàn đạp giúp bạn phát triển hơn về phía trước. Nền tảng này là điều cần thiết mà bạn chắc chắn phải cần có trong công cuộc đẩy mạnh thành công của mình.
Tiếp tục đến là con số 6, là một con số tuyệt đẹp và có ý nghĩa phổ cập và quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. 6 có nghĩa là lộc, là tiền. Lộc vào nhà khiến cho suôn sẻ vào theo, từ đó "tài lộc" và niềm vui cũng ghé vào ồ ạt. Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn, sẽ ngày càng hạnh phúc, thành công trong cuộc sống hơn.
Trong thuyết âm dương, số 5 sở hữu hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 sở hữu hàm ý huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Mặt khác, số 5 tượng trưng cho ngũ hành thể hiện mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an bình, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Bởi vì vậy có thể nói sự phát triển cùng với tài lộc hội tụ là các ý nghĩa mà các con số xây dựng nên đầu số này mang lại. Đừng tiếp tục giữ quan niệm sai lầm về sim 11 số, hãy mở rộng suy nghĩ và có cho mình chọn lựa chuẩn xác để đảm bảo có thể phát triển tốt nhất trong tương lai. Sim số Viettel này Nếu mà kết nối với những đuôi số phong thủy hợp phong thủy thì bảo đảm sẽ mang tới những suôn sẻ cho người có được số sim này trong tay. Mặt khác, việc dễ dàng sở hữu sim đầu số Viettel này do mức giá thành hợp với mọi tầng lớp khách hàng cũng như những gói cước khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi chủ yếu là sự thu hút của các chiếc sim số đẹp Viettel.

Với 01655939968,số đuôi 9968 mang nghĩa gì:

Từ trước tới nay, phong thủy là một quan niệm khá trừu tượng với nhiều người, phong thủy không giống các yếu tố tâm linh khác. Có người tìm hiểu phong thủy để xây nhà, để tìm cho mình ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để lựa cho mình một chiếc sim số đẹp và thích hợp với cá nhân họ. Cùng simsodeplapkepkontum tìm hiểu về ẩn ý phong thủy của sim đuôi lộc phát 9968 - 1 dòng sim phát lộc cực đẹp và nhiều ý nghĩa cho người vận dụng.
- Trong sim phát lộc, số 6 (Lục) là số đặc biệt. Chữ số 6 tượng trưng cho "lộc lá", suôn sẻ do theo phát âm Hán - Việt số 6 đọc là "Lộc". Với một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân mang ẩn ý rước lộc vào nhà.
- Chữ số 8 (Bát - Phát): Cũng như số 6, hàm ý của số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Chữ số 8 đối với người phương Đông là một số cực kỳ ý nghĩa và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu số 8 này trong sim phát lộc, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc dài lâu. Một vật hình bát giác cấu tạo nên sự cân bằng, vững chắc. Điều đó cũng có nghĩa rằng, số 8 là biểu tượng cho sự phát triển vững chắc, lâu dài.
- Sự liên kết của cặp số 68 có nghĩa "lộc phát" là số trung tâm cấu tạo nên hàm ý chính của chiếc sim phát lộc này.
- Chữ số 9: trong tâm niệm của người Trung Hoa số 9 được đọc là jiu (cửu); nó mang ẩn ý là lâu bền bỉ, bền vững. hơn nữa, số 9 là số đơn to tướng top đầu (số đại) biểu trưng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
Với hầu hết mọi người sở hữu một sim đẹp được cấu tạo nên từ 3 số 9, 6, 8 thì sẽ là một người cực kỳ may mắn. Chủ nhân của sim phát lộc 9968 chỉ cần có các định hướng tốt thì bảo đảm họ sẽ rất thành công mĩ mãn do bên họ đã có một vị thần may mắn luôn sẵn sàng mang mọi điều tốt lành tới với họ. Sim lộc phát 9968 - "mãi mãi lộc phát" sẽ luôn đồng hành cùng người dùng, mang đến cho bạn nhiều sự suôn sẻ, thành đạt và tài lộc trên con đường công việc.
Sim đẹp 01655939968 là Sim Lộc Phát của mạng Viettel đang được bán ra cộng đồng ở tại Kho sim 11 số với giá niêm yết là 1,100,000đ. Đây là địa chỉ Sim đẹp quy mô lớn nhất Toàn Quốc và được rất nhiều người ham mê ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ tin cậy và bảo đảm về chất lượng về sản phẩm và dịch vụ.

No comments:

Post a Comment