Friday, May 22, 2015

ý nghĩa của Sim số lộc phát 8386

chọn sim số đẹp chính là bạn đã và đang chọn nhiều bộ số đẹp, các con số có hàm ý và tương sinh với cá nhân. Bạn cảm thấy khá hấp dẫn với sim lộc phát đuôi là 8386 được đồn là “tài lộc song hành, thành đạt dẫn lối”.

Bạn tò mò không biết lý giải lý do tại sao sim 8386 lại được gắn với hàm ý đó? Hãy cùng sim thăng longtìm cho mình hiểu hàm ý của sim lộc phát 8386 ngay dưới.

 

 

 

 


trước mắt, chúng ta hãy cùng giải nghĩa ý nghĩa các con số 8, 3 và 6 trong Sim số đẹp lộc phát 8386 nhé:
+ Số 8
Trong đạo Lão, số 8 đại diện cho 8 điểm bất tử. Trong Phật giáp, số 8 được quan niệm là số tự sinh, tự nhân và là số phát. Theo Hán Việt, số 8 là “bát” được đọc chệch âm thành “phát” chứa ý nghĩa mọi chuyện chất lượng đẹp hơn, làm ăn phát đạt, cuộc sống khấm khá hơn.
+ Số 3
Trong quan niệm của người Trung Quốc thì số 3 tượng trưng cho sự trường thọ với hàm ý bất tận trong câu “3 với 3 là mãi mãi”. Số 3 còn là biểu tượng của sự vững chãi, không gì lay chuyển được với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân.
+ Số 6
Mọi chuyện được cho rằng thuận lợi và thành công đẹp hơn vì số 6 là gấp đôi của số 3. Số 6 còn đồng âm với “lộc” chất chứa ý nghĩa có vàng lộc, tiền lộc.

3 con số trên kết hợp lại thành bộ số 8386 được nhiều người ưa thích và muốn sở hữu Sim số lộc phát này.

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment