Tuesday, August 11, 2015

Cơn lốc đầu số “099” trên thị trường sim số

Hiện tại khi đời sống vật chất tăng lên thì việc sở hữu sim không những biểu lộ phong cách của người sở hữu sim này mà con là sự sang trong. Thị trường sim trở thành thử sôi động hơn với nhiều loại sim cũng như mức chi phí cả. Cơn sốt đầu "099" trên thị trường sim Ngày nay đang khá nóng.

sim số đẹp thần tài Gmobile số đẹp chi phí rẻ ở sim Vip Hà Nội

Nhà mạng Gmobile đã thực hiện hàng loạt những động thái kích cầu và phân phối thêm đầu số mới 0997. Đầu số mới này sẽ tương hài lòng với khoảng 1 triệu thuê bao mới cũng như hàng trăm nghìn thuê bao mới sẽ có cơ hội sở hữu sim cực "ngầu" này.

trước nhất, Gmobile sẽ tung ra thị trường khoảng 5000 sim với các đầu số 0993, đầu số 0994, đầu số 0995 và đầu số 0996. Lượng sim tung ra thị trường lần này sẽ có tới các hạng Bạc. Gmobile với động thái này đang tạo ra một cơn sốt sim mới.

Gmobile là trong những Nhà mạng hàng đầu thấu hiểu được nhu cầu "ngon – bổ - rẻ" của Quý khách hàng chứ không đơn thuần là bán sim. Bạn rất có thể chọn sim phù hợp qua website: http://simviphanoi.com để chọn cho mình một sim hài lòng nhất. Bạn rất có thể đặt tìm kiếm cho mình sim trực tuyến trên website hoặc thông qua số hotline liên lạc với nhân viên thương mại để được đấu tiếp tục thuê bao. Sử dụng sim Gmobile, Quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách "ngon – bổ - rẻ" của Nhà mạng một cách tốt nhất. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu sở hữu sim đều sẽ được đáp ứng cho dù bạn là ai và có mức thu nhập ra sao.

Để không phải trả một số tiền lớn, Quý khách hàng chỉ phải đăng ký cam kết Sử dụng với Nhà mạng. Hạng số mà bạn muốn sở hữu sẽ quyết định đến mức cam kết và thời gian cam kết. Cụ thể, với các số hạng Bạc, bạn sẽ phải cam két mức cước phát sinh tối thiểu hàng tháng là 150.000 đồng và thời gian cam kết tối thiểu 12 tháng. Nhà mạng sẽ thu hồi số nếu như các thuê bao không phát sinh đủ cước cam kết trong 02 tháng liên nối tiếp. Điều khoản này giúp giới hạn hiện tượng đầu cơ sim diễn ra như "cơm bữa" Ngày nay. nổi trội là đối với những sim giá trị như sim số đẹp thần tài Gmobile, sim lộc phát Gmobile, sim tứ quý Gmobile,...

Gmobile đang là một hiện tượng trên thị trường khi liên nối tiếp "gây sốt" với các chương trình của mình. Nhà mạng có sự tiến hành còn người tìm kiếm cho mình sim thì liên nối tiếp nhận quà. những chương trình như "logo" vàng đang tạo làn sóng ồ ạt "săn" vàng của rất nhiều người. Chương trình "cuồng nhiệt cùng AF Cup" cũng lôi cuốn được sự quan tâm lớn.

No comments:

Post a Comment