Wednesday, July 22, 2015

Hướng dẫn lựa chọn sim năm sinh 1996

sim năm sinh giá rẻ là sim số đẹp giá rẻ số đẹp với 4 số cuối trùng năm sinh của người ứng dụng hay bộ số trùng với ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu sim đó. sim năm sinh giá rẻ sẽ đem tới các suôn sẻ, cơ hội và thịnh vượng phú quý cho chủ nhân. Trong bài viết này, sim số đẹp giá rẻ Thăng Long sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chọn sim năm sinh giá rẻ 1996.

Tham khảo:
>> 
Sim năm sinh hợp phong thủy giá cực rẻ

>> Mẹo chọn sim năm sinh phù hợp
 


sim vinaphone năm sinh số đẹp giá rẻ tại sim số đẹp giá rẻ Thăng Long


Để chọn được sim năm sinh hợp mệnh, hãy cùng sim số đẹp giá rẻ Thăng Long điểm qua những nét tính cách chủ đạo của người sinh năm 1996 ngay sau đây.

1. Tính cách của người sinh năm 1996

Đặc tâm điểm của người sinh năm 1996 chính là sự khôn ngoan, tinh ý, sự phán đoán và khả năng làm việc độc lập. Họ luôn là những người luôn tìm mua cho bản thân cách dẫn đầu, không chịu sự thất bại. Người sinh năm 1996 có sự ngoan cố và ý chí kiên cường đi theo con đường mà bản thân chọn. Họ có sự gan dạ và ý chí kiên định tuy thế lại khiến có sự tham vọng và hiểm độc cao.

Địa vị, tiền tài và danh vọng luôn là những mục tiêu mà người sinh năm 1996 hướng đến. Họ luôn có sự linh động và khả năng sáng tạo dồi dào.

2. Con số chính vì thế có trong sim năm sinh giá rẻ 1996

Khi chọn sim năm sinh 1996, dựa trên cung mệnh của mình, bạn chính vì thế chú ý chọn những con số sau:

+ Nam sinh năm 1996 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với nhiều số 1, 3, 4 và khắc với nhiều số 6, 7.

+ Nữ sinh năm 1996 thuộc cung Khôn, hành Thổ chính vì thế hợp với nhiều số 8, 9, 5, 2 và khắc với số 3, 4.

Sự đa dạng của nhiều nhà mạng như Viettel, Vinaphone, mobi tại sim số đẹp giá rẻ Thăng Long sẽ mang tới cho bạn các sự chọn hơn. sim số đẹp giá rẻ Thăng Long chúc nạn chọ sim phong thủy giá rẻ thịnh vượng phú quý.

No comments:

Post a Comment