Wednesday, July 22, 2015

mua hiểu về người chứa con số định mệnh: số 6

nhiều bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. hàm ý nhiều con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người ra sao. hãy cùng sim năm sinh tìm mua cho bản thân hiểu nhé: 


con số 6 : con số Định Mệnh 

Theo sim năm sinh Số 6 có nghĩa là ''Lộc'' con số rất đẹp.
Số 6 tượng trưng cho nguyên tắc của sự nuôi dưỡng, săn sóc, xây dựng và hài hòa. Nó biểu thị đang mong rằng ổn định và sự ấm cúng của một mái nhà bền vững. Nó là dấu hiệu của người đi đầu, người thầy, người chỉ dẫn và người nuôi nấng. Họ hạnh phúc nhất khi ở trong các môi trường truyền thống hoặc thân thuộc, và  sẽ ngoan cố, tằn tiên hoặc lo lắng, sợ hãi khi không thấy an toàn. Số 6 ít khi ích kỷ và thường có thiên hướng đón nhận, chia sẻ các gánh nặng của người khác một cách không phải cần thiết. Họ hướng đến sự hòa đồng và các mối quan hệ chất lượng đẹp.

Số 6 yêu truyền thống và quan tâm các tới sức khỏe.
 nhân tài:  Không các tài vặt tuy nhiên họ biết Quan tâm, thấu hiểu, đáng tin cậy, chân thật, chung thủy, hết mình bởi vì mọi người.
 Thử thách:  Lo lắng, dễ bị điều khiển, hay hối lỗi, quá thật tâm.
 Mục tiêu cá nhân: Luôn mong muốn tương trợ các người khác, phát triển sự an toàn và hài hòa, yêu và được yêu.

  Sợ hãi:  Không được yêu thương, tôn trọng, sợ sự dối trá, khi bị người họ yêu mên tương trợ phản bội họ sẽ cảm thấy như thế giới đi xuống địa ngục hết.

 công việc:  Sẽ phú quý với các sự nghiệp xã hội, giáo viên, chủ khách sạn hoặc nhà hàng, y tá, tư vấn sức khỏe, nhiều lĩnh vực truyền thống, luật sư, huấn luyện viên, lính cứu hỏa.

 Ưu Điểm:  Con số Định Mệnh 6 tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, sự thực, công lý, tính ngay thẳng và đời sống nội tâm rất đơn thuần tuy nhiên lại không phải đơn giản chút nào nắm bắt. Có tính sáng tạo và yêu nghệ thuật, số 6 biết tán tụng cái đẹp, cái chất lượng, nhất là cái đẹp xung quanh mình. Họ ghét các sự dối trá kiểm tra lừa. Người ứng với số 6 có óc tưởng tượng phong phú và có cảm nhận xuất sắc về nghệ thuật. Số 6 khiêm tốn tuy nhiên lại có lòng tự hào sâu sắc về bản thân. Ngay từ khi còn nhỏ, số 6 đã thường tỏ ra can đảm, thông minh và có vẻ lớn trước tuổi. Sống theo Nguyên tắc, ôn hòa và tin tưởng, hòa đông, dễ gần, đó là các điểm nhấn nhất trong tính cách của số 6.

Số 6 sống lý tưởng và thấy hạnh phúc khi tương trợ được mọi người. các lời khuyên, sự lắng nghe, sự hỗ trợ, đó là các thứ mà số 6 luôn sẵn sàng đem cho người khác mà không nghĩ tới việc mình nhận lại được điều gì. Số 6 luôn mong muốn đưa vai đỡ gánh nặng của người khác và sẵn lòng tương trợ bất cứ khi nào có người phải cần. Thông thái, dễ thấu hiểu và luôn có mặt khi phải cần thiết khiến số 6 thường có được tiếng nói đáng kể khiến người khác cần phải nghe theo. Số 6 dễ cảm thông và chất lượng bụng, hào phóng trong điều kiện của mình. biết rằng là ở nhà hay ở công sở, số 6 thường là người đi đầu về văn hóa và đóng vai trò 'anh nuôi' đối với mọi người.

Số 6 hoàn toàn có thể giữ các quý trọng trách bức thiết trong xã hội, tuy nhiên đối với họ, cuộc sống kì thật xoay quanh gia đình và bạn hữu, họ luôn sống bởi vì người khác, bản thân luôn là điều họ nghĩ đến sau cùng.

 Trong tình cảm, biết rằng là tình bạn hay tình yêu thì số 6 cũng cống hiến hết mình và là mẫu người chung thủy. Thường thì số 6 bị cuốn hút tại vì mẫu người yếu hơn mình và phải cần tới sự hỗ trợ của mình, một người mà số 6 hoàn toàn có thể săn sóc và bảo vệ.

No comments:

Post a Comment