Wednesday, April 13, 2016

Sim Thần Tài 10,11 Số Giá Rẻ

Sim thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim số thần tài mang tới may mắn, tài lộc, sung túc và may mắn trong công việc và cuộc sống của những ai có được sim số đẹp này sim đó. Theo dân gian, thần tài mang đến tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, mang tới sự bình an, sung túc, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số mua cho bản thân sim số thần tài số đẹp với ngóng phú quý, làm ăn giàu sang hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ngụ ý là "tài", vốn được tin là con số của tài - lộc, tuấn kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường áp dụng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Ngày nay – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 tượng trưng cho sự vững chắc, mang đến tài - lộc và may mắn.

List sim thần tài giá rẻ:

Số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố làm nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Ngày nay, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. mặt khác, Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ ẩn ý mang tới sinh lực cho thế giới, mang tới ánh sáng, ngóng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ẩn ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số vui sướng, an lành, may mắn. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".

sim số thần tài số đẹp là một dạng sim số đẹp phong thuỷ hỗ trợ biến động tài vận tốt, đem tới giàu sang trong công việc cho chủ sở hữu. sim số thần tài số đẹp thuộc 3 mạng viettel, mobi, vina có giá trị cao nhất. Bạn rất có thể chọn tìm sim số thần tài số đẹp với nhiều mức giá thấp nhất khác nhau với đầy đủ 2 dạng sim số đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số máy bàn. Sở hữu sim số thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay bây giờ để nhận nhiều cạnh tranh, chứa nhiều may mắn và tiền bạc cho bản thân.

No comments:

Post a Comment