Wednesday, April 13, 2016

Giới thiệu 4G của nhà mạng Vinaphone.

mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề những dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và những loại mạng khác xem những đặc trưng nổi bật của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng triển khai mạng 4G thử nghiệm ở tại Việt Nam. trước nhất sẽ dự kiến thử kiệm triển khai cho khách hàng ở tại 3 thành phố to tướng trước mắt trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
>> Danh sách sim Vinaphone giá rẻ
Nhưng, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". tựa vậy rất có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc triển khai 4G phục vụ đến khách hàng.
Đồng thời sự việc được đại đa số quan tâm nhất là giá cước 4G sẽ như thế nào? Đã được Vinaphone bật mí, rất có thể khách hàng Vinaphone sẽ được áp dụng 4G với mức giá cũng tựa 3G chăng?

No comments:

Post a Comment