Monday, April 18, 2016

Hướng dẫn chuyển đổi thuê bao Mobifone trả trước sang trả sau.

Để Quí khách hàng thoải mái hơn trong việc ứng dụng thuê bao của mạng Mobifone nên mạng đã cho phép Quí khách hàng ứng dụng gói cước trả trước và trả sau của mạng để đáp ứng các nhu cầu của Quí khách hàng. Bạn rất có thể Chuyển từ thuê bao trả trước Mobifone sang thuê bao trả sau Mobifone để ứng dụng và nhận được những cạnh tranh lớn của mạng Mobifone.

Hướng dẫn chuyển đổi thuê bao Mobifone trả trước sang trả sau.

Để chuyển đổi sim mobi của bạn từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau rất có thể yên tâm bởi tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều hoặc thuê bao đang bị mạng tạm giữ số đều rất có thể chuyển đổi gói cước.

Để chuyển đổi gói cước, Quí khách hàng cần mang chúng mình thư nhân dân hoặc hộ chiếu đến các Công ty giao dịch của Mobifone để chuyển đổi gói cước cho bạn. sau đó, những thao tác tiếp theo để chuyển đổi sẽ do các nhân viên của Công ty giao dịch của Mobifone giúp bạn và bạn chỉ việc ngồi chờ đợi đến khi nhận lại chiếc sim đã được chuyển đổi gói cước từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau.

 Những điều cần để ý khi chuyển đổi gói cước trả trước sang trả sau của Mobifone: 

Sau khi chuyển đổi chiếc sim số đẹp của bạn từ thuê bao trả trước sang trả sau, bạn rất có thể yên tâm về tài khoản gốc của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên và sẽ được dùng để thanh toán giá thuue bao trả sau cho đến khi tài khoản của bạn hết tiền thì bạn rất có thể mua thêm thẻ cào điện thoại về để thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau của mình.

Mặc dù, thuê tài khoản gốc trước khi chuyển đổi của bạn vẫn được giữ nguyên, tuy thế các loại tài khoản khuyến mãi của bạn sẽ bị mạng cắt. không những vậy, khi thuê bao đăng ký dịch vụ 3G mà đã được chuyển đổi gói sang thuê bao trả sau thì đồng thời dịch vụ 3G của bạn cũng sẽ bị cắt, cho nên người dùng nên ứng dụng hết tài khoản khuyến mãi và hết hạn 3G mới nên chuyển đổi dịch vụ để đỡ mất những khoản phí không cần thiết.

No comments:

Post a Comment