Tuesday, June 16, 2015

Số hung theo thuật phong thủy (Phần 1)

sim phong thủy giá rẻ được ưa chuộng chính bởi vì khả năng mang tới suôn sẻ cho những ai có được sim số đẹp này cũng như củng cố đẳng cấp của chủ nhân. những Sim số chứa các con số thuận lợi Các năm gần đây trên thị trường có giá trị rất cao với sim thần tài lộc phát, sim lộc phát giá rẻ, sim số đẹp tam qúy,… Để có được nhiều điều tốt đẹp trên, khi chọn sim số cam kết, bạn phải cần lựa chọn các con số hợp mệnh cũng như tránh các số hung theo thuật phong thủy để không gặp phải cần các điềm rủi. Hãy cùng sim số cam kết Vip Hà Nội tìm mua cho mình hiểu về những số hung theo thuật phong thủy ngay sau đây.

sim viettel ở sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội

- Số 1 với ý nghĩa vững chắc, đại diện cho tình yêu duy nhất trong tình yêu đôi lứa. mặc dầu vậy, số 1 bị cho là số của sự cô đơn tại vì nó luôn đem đến những điềm gở. Lý do được đưa ra chính là tại vì con số 1 được coi là con số của nhiều vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. dù rằng vị trí số 1 là vị trí cao nhất, độc nhất thế nhưng không ai rất có thể giữ được nó lâu dài bởi đây là điều không tưởng.

- Số 3 trong quan niệm phong thủy là “Tài”. Số 3 được lấy làm biểu tượng cho sự chắc chắn và chắc chắn với hình ảnh chiếc kiềng ba chân. Bên cạnh đó, người Trung Quốc có câu “ba với ba là mãi mãi” với ý nghĩa là bất tận và con số này được lấy làm biểu tượng hy vọng trường thọ. Trong nhiều ngành số học cũng như cách bài trí nhiều đồ vật thì con số 3 vô cùng được ưa thích vì thế sự vững chãi không gì lay chuyển được cũng như sự hài hòa với môi trường xung quanh. tuy thế, số 3 cũng đại diện cho 3 giai đoạn trong đời người (sinh ra, hôn nhân, cái chết). Trong đó, cái chết là điều mà người ta sợ nhất.

- Số 4 trong tiếng Trung có cách đọc đồng âm với từ “Tử” có nghĩa chết chóc. vì thế vậy, bạn vậy nên tránh để số 4 là số ở cuối cùng dãy số sim đẹp giá rẻ của bạn. nhiều gì liên quan đến số 4 cũng được cho là không may mắn, ví dụ chung cư tầng 4 chi phí bán giá thuê cũng rẻ hơn.

Với các con số hung theo thuật phong thủy trên đây sẽ đòi hỏi bạn cần phải chú ý khi lựa Sim số. Đến với sim phong thủy Vip Hà Nội, bạn sẽ có sự chọn sim đẹp giá rẻ của nhiều mạng Viettel, vina, mobi,… với sự tư vấn chu đáo cùng giá cả cần chăng nhất. sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội chúc bạn chọn lựa sim đẹp hài lòng và mang tới nhiều may mắn, phát đạt,phú quý.

No comments:

Post a Comment