Monday, January 25, 2016

Sim Đuôi Vina 10,11 Số, Sim Vina Giá Rẻ

Sim Đuôi Vinaphone 10,11 Số, Sim Vinaphone Giá Rẻ


Sim vina 10 số, 11 số giá rẻ tại kho Sim Số Đẹp Hà Nội, Sim vina đầu số HOT 091, 094...Sim đẹp vina 10 số và 11 số được thu hút với giá rẻ và số đẹp

Vinaphone là một mạng có sức lớn và có đặc điểm thu hút ở tại các gói cước, chất lượng phủ sóng, dịch vụ và số lượng sim số đẹp Vinaphone rất lớn rất có thể đáp ứng mọi nhu cầu của những đối tượng Quý khách hàng khác nhau, 1 đặc điểm đặc biệt nữa của những thuê bao Vinaphone là xu thế sử dụng lâu dài chứ không nhanh chóng thay số như những mạng khác. Sim Vinaphone được Cục quản lý chất lượng ban bố đo kiểm mạng chất lượng, những định mức về kỹ thuật và định mức chất lượng phục vụ đều vượt xa tiêu chuẩn nghề.

Các đầu số Vinaphone được ham chuộng phải kể đến như loại sim số đẹp 10 số với đầu số 091, đầu số 094 hay loại sim số đẹp 11 số đầu số 0123, đầu số 0124, đầu số 0125, đầu số 0129. Đây đều là các đầu số đẹp thuận lợi, tài lộc được các người trong giới thương mại hay những người thường xuyên liên lạc với đối tác ưu ái lựa chọn và đánh giá rất lớn về ý nghĩa suôn sẻ trong công việc. Còn đối với các người không hoạt động trong nghề thương mại, dễ dàng chỉ đang mong rằng có những tài lộc, vận may hơn thì cũng rất có thể lựa chọn sim số đẹp này có thể dòng đầu 11 số.

Sim Vinaphone đa dạng ở những loại và khoảng chi phí cả cho bạn lựa chọn như sim số đẹp lục quý, sim số đẹp ngũ quý, sim số đẹp vip, sim lộc phát, sim thần tài, sim đuôi tứ quý, sim số đẹp tam hoa, sim taxi cam kết, sim số đẹp gánh đảo, sim tiến lên, sim đôi, sim số đẹp dễ dàng nhớ, sim đuôi năm sinh, sim số độc và sim số đẹp tự chọn.

Phương thức đăng ký mua sim số Vinaphone:

1. Khách hàng sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội:
▪ Giao số sim này đến tận nhà tại bất cứ mọi Quận thuộc nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đấu nối tên chính chủ ngay tại nhà của quý khách hàng chỉ trong 10 phút.
▪ Sau khi kích hoạt xong quý khách hàng hãy liên lạc với tổng đài nhà mạng xác nhận lại thông tin chủ tài khoản
▪ Khách hàng sẽ Chuyển khoản tiền cho người giao sim khi mà mọi hồ sơ đã hoàn tất.

2. Nếu quý khách đang định cư và làm việc tại nơi khác:
Khách hàng có thể mua một trong các phương thức sau đây:
▪ Phương án 1: Thông qua người thân tại TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh mua giùm, cách mua tương tự như phần trên.
▪ Phương án 2: Chuyển khoản khoản tiền giao dịch vào tài khoản của [TENWEB] sau đó công ty sẽ giao sim về tận nhà quý khách qua dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời gian 24h.
▪ Phương án 3: Công ty sẽ tiến hành công tác đấu nối chính chủ của quý khách hàng trên hệ thống và làm nhiệm vụ liên kết với nhà mạng. Sau đó quý khách hàng chỉ cần cầm CMT đến điểm giao dịch nào của nhà mạng gần vị trí quý khách hàng ở để yêu cầu cấp lại sim.
Chúc quý khách gặp nhiều may mắn khi sở hữu sim số đẹp

No comments:

Post a Comment