Thursday, February 25, 2016

Sim Số Sim Đôi 10,11 Số, Sim Đôi

{{Sim Tình Nhân, Sim 10,11 Đuôi Tình Nhân|{Sim Tình Nhân, Sim Tình Nhân 10,11 Số, Sim Tình Nhân Giá Rẻ


Sim Tình Nhân 10 số, 11 số giá rẻ tại kho Sim Số Đẹp Hà Nội, Sim Tình Nhân đẹp đầu số aaa...Sim Tình Nhân đẹp 10 số và 11 số được lôi cuốn với giá rẻ và số đẹp

Sim Đôi hay còn gọi là Sim tình nhân thường được những Đôi đã và đang yêu hay những cặp vợ chồng dùng bởi sự tương đối tương đương nhau giữa 2 sim số này. Sim Đôi là loại sim đẹp hàm ý, bộc lộ sự liên quan đến nhau 1 cách mật thiết, củng cố những ai có được nó là tình nhân.

Khi chọn lựa Sim Đôi, bạn cần chú ý nội bật đến hàm ý của từng con số trong dãy sim số điện thoại. thường nhật, loại Sim Đôi sẽ được chia ra 2 mức giá. Với loại Sim Đôi có số đuôi là số phong thủy đẹp, hợp phong thủy người dùng.Dạng thứ 2 là các sim số có những bộ số tương đương nhau trong một dãy số sim điện thoại. Các Đôi sim số có dãy số tương đương nhau xuất hiện ở tại giữa dãy số thường có giá cao hơn những sim số tương đương nhau ở tại đuôi sim.

SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình và tặng người thân, người yêu của bạn Sim Đôi giàu hàm ý của của những mạng Viettel, Vinaphone, Sfone, Gmobile, Vietnamobile, Mobi tùy theo sở thích và sự nghiệp của mỗi Đôi.

Hãy nhanh tay tìm kiếm ngay Sim Đôi với tất cả những mạng lớn bé với những dạng số 10 số, 11 số giá rẻ nhất trên khắp cả nước ở SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI để nhận các ưu ái và có được các may mắn, hạnh phúc hơn.

Hướng dẫn đăng ký mua sim số:

1. Bạn sinh sống và làm việc ở Hà Nội hay TP.HCM:
▪ Công Ty sẽ chuyển sim này tận nhà ở mọi Quận trong nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đăng ký tên chính chủ ngay ở tại nhà của quý khách hàng chỉ 10 phút.
▪ Kích hoạt xong quý khách hàng gọi lên tổng đài xác nhận thông tin chính chủ
▪ Sau khi nhận được sim này quý khách hàng sẽ chuyển khoản tiền cho người giao sim của SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI
2. Nếu quý khách hàng ở các tỉnh thành khác:
Giao dịch thông qua một trong những phương án sau đây:
▪ Phương án 1: Thông qua người thân ở TP.Hà Nội, TP.HCM giao dịch giúp, cách giao dịch tương tự như phần trên.
▪ Phương án 2: Thực hiện thanh toán số tiền giá trị sim đến tài khoản của SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI sau đó công ty sẽ đưa sim về tận nhà quý khách hàng qua chuyển phát nhanh trong 24h.
▪ Phương án 3: SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI sẽ tiến hành công việc vào tên chính chủ cho quý khách hàng ở trên hệ thống và làm nhiệm vụ kết nối với nhà mạng. Và thế là quý khách hàng cần mang theo CMT của bản thân đến bất kỳ điểm giao dịch nào của nhà mạng gần vị trí mình ở để yêu cầu cấp lại sim số.
Kính chúc quý khách hàng gặp nhiều thành công khi sở hữu số thuê bao

No comments:

Post a Comment