Wednesday, April 6, 2016

Sim 0949093679-1,100,000


Sim Thần Tài 0949093679, Sim 0949093679, 0949093679


Sim Thần Tài có đầu số là 0949 của mạng Vinaphone, 0949093679 hiện Thuộc loại Sim đang rất được đại đa số mê say trong thị trường Sim đẹp thời gian gần đây đồng thời mạng Vinaphone cũng là mạng mà đang được đại đa số dùng mê say và là một trong 3 mạng quy mô lớn nhất Cả Nước.

Đầu số 0949 của 0949093679 mang nghĩa là gì:

Giống các sim Vinaphone khác, đầu số 0949 không những chứa đựng trong mình sự tin cậy, tin tưởng cao mà còn có những hàm nghĩa phong thủy tốt đẹp. Những hàm nghĩa này đến thoái thác các con số và sự kết ưng ý của các con số.
Theo tâm niệm từ xa xưa, mỗi con số đều chứa đựng trong mình một hàm nghĩa nhất định. Ở tại sim 0949 gồm 3 chữ số 0, 4, và 9 kết nối với nhau. Giả sử đứng tách riêng thì những con số này riêng lẻ không chứa đựng những hàm nghĩa đặc biệt.
Số 0 là con số bắt đầu của dãy chữ số. Số 0 làm biểu tượng cho sự mở đầu, bắt đầu của mỗi cuộc hành trình. Số 4 là con số của sự sum vầy, của sự quy tụ. Số 4 mang tới cảm nhận của sự ấm áp, tình cảm yêu thương. Còn con số 9, là con số cuối cùng trong dãy chữ số, nó làm biểu tượng cho kết thúc chất lượng tuyệt đẹp, cho sự hoàn mỹ, thành tựu toàn vẹn. Đó chính là mục tiêu mà con người luôn hướng tới.
Sim đẹp đầu 0949 – bắt đầu một chặng đường, bằng phẳng sự chung lòng, bằng phẳng tình yêu thương, rồi sẽ đến được một cái kết hoàn hảo. Đó là những hàm nghĩa mà đầu con số 0949 đem đến. Áp dụng sim đầu số 0949 sẽ giúp cho người áp dụng thoải mái hơn với các tiện ích tuyệt vời mà nhà mạng Vina cung cấp cũng giống có được những ý nghĩa tuyệt vời từ các con số trong phong thủy đem đến.

Đuôi số 3679 của 0949093679 mang nghĩa là gì:

0949093679đuôi 3679, Sim thần tài đuôi 3679 thuộc dòng sim phong thủy được nhiều khách hàng yêu thích bởi ý nghĩa và sự thần tài đáo của nó ở tại những khía cạnh trong cuộc sống.
Từng số đều chất chứa thiên ý riêng của nó, số điện thoại cũng vậy, số điện thoại có đuôi số 3679 là 1 chiếc sim phong thủy và rất thích hợp với các khách hàng đã và đang làm kinh doanh. Cùng simsodeplapkepkontum phân tích vì sao nó lại đẹp và đem tới các ý nghĩa phong thủy tốt như vậy.
Đánh giá ý nghĩa của Sim thần tài đuôi 3679!
Đầu tiên, sim số thần tài 3679 được tạo nên bởi các số cực kỳ ẩn ý:
+ Con số 3 trong thuật phong thủy là "tài", vốn được cho là con số của tiền tài, sức mạnh.
+ Con số 6 là con số của suôn sẻ và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được soạn hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số may mắn trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Ngoài ra, hình lục giác còn được xác định là khối vững chắc nhất. Do đó, Con số 6 còn tượng trưng cho sự vững bền, đem đến nhiều suôn sẻ và tài lộc.
+ Con số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố tạo ra thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Con số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện ý nghĩa mang tới sinh lực cho vạn vật, mang tới ánh sáng, hy vọng cũng như sự thành đạt.
+ Con số 9 là chữ số đơn lớn nhất, đại diện cho "đại phúc, đại thọ và đại cát" càng nhấn mạnh chắc chắn vị thế của sim số thần tài này. Con số 9 còn có ý nghĩa là giàu sang, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn.
Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải phân tích ở tại đây chính là đuôi sim "79". Đuôi số "79" với ẩn ý "thần tài" - vị thần mang đến sự no đủ, tiền bạc và tài lộc của con người. Khi vận dụng các chiếc sim số đẹp có đuôi "79" người ta thường gọi đó là sim số thần tài. Cặp số "36" với ẩn ý "tài lộc" liên kết với đuôi số 79 xây dựng nên ẩn ý hỗ trợ rất tốt cho sim số đẹp này. Rất dễ dàng để bạn có thể nhận ra sim số thần tài 3679 với ẩn ý nội bật "tài lộc thần tài" mà không phải chiếc sim phong thủy nào cũng có được. Đa số người dùng tin rằng khi vận dụng sim số thần tài này sẽ nhận được những sự phù hộ, giúp đỡ từ phía thần tài để hoàn toàn có thể nhận được nhiều tài lộc, của cải cũng như sự suôn sẻ trên con đường sự nghiệp.
Hãy phân tích đến dãy chữ số 3679 này khách hàng sẽ thấy ngay ra điểm nội bật của nó. 3679 là dãy chữ số tiến lên trung tâm sự chú ý của chiếc sim số thần tài 3679. Những số tăng dần thể hiện sự đột phá chắc chắn liên kết với sự giúp đỡ của thần tài thì bạn còn phải lo nghĩ gì nữa?
Bởi vậy, ta hoàn toàn có thể cảm thấy được vẻ đẹp, hàm ý nội bật của sim số thần tài 3679. simsodeplapkepkontum tin rằng khi bạn vận dụng sim số thần tài này thì người sử dụng sẽ nhận được nhiều tài lộc, may mắn và thành đạt trên con đường sự nghiệp cũng như sự đột phá chắc chắn mà không phải chiếc sim số thần tài nào cũng có được hàm ý độc đáo này. Nổi trội, với các người làm buôn bán, nhà buôn thành công thì còn suy nghĩ gì mà không sở hữu ngay chiếc sim số thần tài tuyệt vời này?
Bởi vậy, ta hoàn toàn có thể cảm thấy với hàm ý nội bật của mình sim số thần tài đuôi 3679 hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sự may mắn, no đủ, trù phú cũng như sự thành đạt trong sự nghiệp, trong cuộc sống. Khi liên kết với các đầu số điện thoại cùng dịch vụ tiện ích đi kèm của các mạng lớn như Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone, Sfone,Viettel, Gmobile càng làm tôn có giá trị của nó lên nhiều lần.

Chọn ngay cho mình chiếc Sim số như vậy khiến bạn đồng hành của mình trong con đường sự ngiệp của mình. Các năm gần đây, 0949093679 được bán tại Sim số đẹp với giá niêm yết là 1,100,000đ, là đại lý Sim số có số Sim đa dạng và phong phú cùng với uy tín đứng trong đứng đầu Cả Nước.
Sim số đẹp luôn cung cấp cho bạn những số Sim đặc biệt với nhiều loại Sim không giống nhau cho nguời dùng thoải mái lựa chọn số Sim theo ý thích của bản thân. Chúc Quí vị phú quý.

No comments:

Post a Comment