Sunday, April 17, 2016

Sim số đẹp cho mệnh Thổ

Giống như các mệnh khác, người mệnh thổ cũng có những chữ số tương ứng mang lại cho người dùng những điều may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, người dùng sim số sẽ căn cứ vào những chữ số may mắn hợp mạng để chọn số sim số hợp với mình và tìm số điện thoại theo đúng yêu cầu về sim số, chúng ta cùng nhau nghiên cứu nhé.

sim số cho mệnh thổ.

Mỗi mệnh sẽ có những mệnh khác nhau danh cho những người sinh vào năm đó. trước nhất để biết được chúng ta cùng nhau nghiên cứu những chữ số phù hộ với những năm khác nhau dành cho người dùng sim số mệnh thủy nhé.

 


>>> Xem bói sim phong thủy

  Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm như:1946,1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đối với những năm như thế này, người dùng sẽ có những chữ số hợp với mệnh của mình là 0, 2, 5, 8, 9. Đối với những chữ số này người dùng hoàn toàn có thể chọn được cho mình những chữ số khau chỉ cần trong chiếc sim số của bạn sẽ chứa những số đẹp và có hàm ý như đang mong muốn mà người dùng sim đang mong muốn có được trong cuộc sống.

Người dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình những số sim số của các nhà mạng là Vinaphone, Mobifone, Vinaphone….với những chiếc sim rất hot Các năm vừa qua như Sim Tam hoa, sim số thần tài, sim lộc phát đuôi, sim lặp kép…. Làm chiếc sim số dành cho bản thân và mang lại những điều may mắn cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

Nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/1092/menh-tho-va-sim-so-dep.vip

No comments:

Post a Comment