Wednesday, July 22, 2015

Buôn sim đẹp canh cánh nỗi lo bỏ sim phong thủy 11 số

Thông tin chuyển đổi sim 11 số thành sim 10 số gần đây khiến những người buôn bán sim đẹpkhông thể không lo lắng việc ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán của mình. Theo thông tin chính thức của Bộ thông tin và truyền thông ban bố thì việc chuyển đổi sim di động từ 11 số xuống còn 10 số sẽ được diễn ra sau khi quy hoạch xong mã vùng điện thoại cố định dự kiến vào năm 2016. thế nhưng, công việc làm ăn của dân buôn sim đã bị ảnh hưởng rõ rệt.

thành thử áp dụng sim đẹp trả sau không?
Chia sẻ kinh nghiệm giữ sim đẹp

sim đẹp chi phí rẻ ở sim Vip Hà Nội

Một chủ buôn bán sim đẹp cho biết, trước đây nhiều người ham chuộng sim đẹp 11 số và ít mặc cả thì nay thường mặc cả xuống một nửa so với trước khiến cửa hàng bị lỗ, không thể bán được. nhiều người tìm kiếm cho mình tỏ thái độ thờ ơ với sim đẹp 11 số trong khi doanh thu của sim đẹp này chiếm phần đông. dù rằng vậy, sim Viettel, sim vina, sim đẹp mobi vẫn nhấn mạnh được chỗ đứng riêng của mình trên thị trường.

Với tâm lý ngại đổi số tại vì sim 11 số chuyển sang 10 số khiến nhiều người chọn lựa tìm kiếm cho mình sim đẹp 10 số. những sim đẹp khủng 11 số có chi phí vài chục triệu, thậm chí là vài trăm triệu khi chuyển đổi cũng khiến giá trị bị giảm hàng chục lần.

Để giới hạn tối đa thiệt hại, dân buôn sim thành thử phân loại những sim đẹp 11 số ít bị ảnh hưởng của việc chuyển đổi đầu số. Cụ thể như những sim đuôi đẹp như Sim số tiến, sim tứ quý, sim tam hoa giá rẻ

No comments:

Post a Comment